ความหมายของ ราอูล ประโยคฮิตสนั่นโซเชียล

น้อง หลิงหลิง ปิยะดา Lingling สาวประเภทสอง หรือ ราอูล ชาวลาว ผู้เข้าประกวดมิสอินเตอร์เนชันแนลควีน 2014 ถ้าไม่บอลไม่รู้ นึกว่าหญิงแท้ 

หลังมีโซเชียลยกมาเรียกสาวสองว่า  ราอูล คนเล่นโซเชียลหลายคนอาจจะมึนงงส่งสัยหลังสาวเน็ตเรียก น้องคะแนน ว่า ราอูล  วันนี้เราจะมาทำให้โซเชียลหายมึนงง คำว่า ราอูล ทำไมถึงเรียกสาวสองด้วยคำนี้ โดย เพจเฟซบุ๊ก ลองวิเคราะห์ดู เผยถึงต้นตอที่ชาวเน็ตบางส่วนนำคำว่า ราอูล ได้มีการเปิดเผยถึงที่มาของคำว่า "ราอูล" คืออะไร? หลายคนอาจรู้อยู่แล้ว แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่ไม่รู้ 

หลายคนเมื่อได้ยินคำว่า "ราอูล" มักจะนึกถึงตำนานนักฟุตบอลชาวสเปนคนหนึ่ง...ที่ชื่อว่า ราอูล กอนซาเลซ ซึ่งในบริบทนี้ถือว่าไม่ใช่!! ที่มา มันมาจากคลิปไวรัล คอนเทนต์หนึ่ง น่าจะมาจากฝั่งละตินหรืออเมริกาใต้เทือกๆนั้น ตัวเอกคือเป็นสาวข้ามเพศที่หน้าตาอาจจะเรียกได้ว่า 

ไม่สังเกตก็ดูไม่ออกเลยว่าเธอคือสาวข้ามเพศ โดยคอนเทนต์ที่ทำคือ (ซึ่งไม่รู้ว่าจ้อจี้หรือแบบเรียล) โดยการไปแลกจูบกับหนุ่มๆ ฟรีๆ ก็มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ หนุ่มเล็กมากมายที่จูบกับเธอผู้นี้... ทีนี้Climax ของมันเลยก็ตรงนี้แหละ!! เป็นการเฉลยว่าเธอผู้นี้ที่มาแลกจูบนี้คือใคร ชื่ออะไร? 

เธอก็ได้พูดใส่ไมค์โดยใช้เสียงตามเพศกำเนิดของเธอว่า.. "หร่าาอูลลลล" (ราอูล) ทำให้หนุ่มๆที่เพิ่งจูบเธอไปถึงกับอึ้ง บางคนเหมือนจะเสียหน้าเพราะโดนหลอก บางคนเหมือนจะร้องไห้ก็มี เมื่อเห็นแบบนี้...เหล่าชาวเน็ตบางกลุ่มจึงนำคำนี้แหละ..คำว่า "ราอูล" มาล้อเลียนสาวข้ามเพศอย่างที่เห็นกันทุกวันนี้ นั่นเอง

สรุปง่ายๆ คือ คำว่า ราอูล เรียกสาวประเภทสองที่เหมือนกับผู้หญิงมากๆแยกไม่ออก ที่สวยเนียนนี เหมือนผู้หญิงตัวจริงมาก ๆ ดังเช่นคำพูด น้องคนนี้สวยจัง มึงว่าน้องใช่ ราอูลปะวะ ได้รู้ความหมายของคำว่า ราอูล ที่เรียกสาวสองแล้วนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประวัติ ครูกายแก้ว บรมครูผู้เรืองเวทย์ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ